Phần mềm quản lý PG của IntegrateX không chỉ mang đến giải pháp Quản lý đội ngũ PG mà còn cung cấp các tính năng mang tính tương tác với Người tiêu dùng cuối (Consumer), thúc đẩy Dùng thử (Trial) và xây dựng tệp Loyalty Consumer.
Toàn bộ quy trình bán hàng của Nhân viên tiếp thị (PG) được thể hiện trên màn hình trang chủ, dễ dàng truy cập, thao tác và theo dõi các chỉ tiêu quan trọng.
KPI (Key Performance Indicator) là chỉ số quan trọng giúp đo lường hiệu suất và hiệu quả của PG. Hiểu được tầm quan trọng đó, IX PG App hỗ trợ các tính năng giúp PG dễ dàng xây dựng & điều chỉnh kế hoạch hành động (Action Plan) để đạt được các KPI do Công ty đề ra
Thay vì PG phải ghi nhớ nhiều CTKM với các điều kiện khác nhau và áp dụng cho các đối tượng khác nhau gây ra nhầm lẫn và tốn nhiều thời gian, IX PG App đã xây dựng các tính năng thông minh hỗ trợ PG trong quá trình bán hàng như:
Hiểu rõ sự quan trọng của Dữ liệu trong tình hình kinh doanh hiện nay, IX PG App thay thế việc trình bày báo cáo một cách cố định bằng việc ứng dụng các Công cụ báo cáo như Power BI, Tableau để dễ dàng tuỳ chỉnh, trực quan hoá dữ liệu quan trọng và phân trích chuyên sâu với các tính năng chính như:
Quản lý nhân sự, theo dõi lịch làm việc và thời gian làm việc toàn bộ PG
Cập nhật thông tin cần thiết cho Cấp quản lý, bên liên quan để phối hợp nhanh chóng
Theo dõi Tiến độ thực hiện chỉ tiêu theo thời gian thực và theo từng PG
Ứng dụng các trò chơi sáng tạo vào Hoạt động thi đua cho đội ngũ PG & Gia tăng trải nghiệm mua hàng với Người tiêu dùng
Tự động đề xuất các Sản phẩm, Số lượng và Quà tặng phù hợp khi Giỏ hàng đạt đủ điều kiện
Trực quan hoá dữ liệu ngay trên ứng dụng giúp PG tiếp cận báo cáo mọi lúc mọi nơi và điều chỉnh kế hoạch hành động kịp thời
Mỗi PG là đại sứ thương hiệu tại điểm bán, truyền tải giá trị nhãn hàng đến khách hàng. Đầu tư vào công nghệ như PG App giúp tối ưu hiệu quả công việc của PG qua quản lý KPI, báo cáo và đánh giá hiệu suất, đảm bảo thông điệp thương hiệu được truyền tải nhất quán, nâng cao hình ảnh nhãn hàng và trải nghiệm của người tiêu dùng.
Nếu có thể khai phá hết sức mạnh của “điểm chạm” (key touch point) này, Doanh nghiệp sẽ luôn bám sát với diễn biến thị trường, truyền tải thông điệp của nhãn hàng trực tiếp đến người tiêu dùng và xây dựng tệp khách hàng trung thành thông qua chính đội ngũ PG của mình.
Bạn thấy bài viết này hữu ích? Hãy để lại đánh giá ⭐ để chúng tôi cải thiện và mang đến nội dung tốt hơn!