Địa chỉ

216/3/23 Nguyễn Văn Hưởng,
P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức

SĐT liên hệ

097 104 30 11

Email

info@integratex.vn

Các tính năng CRM của Business Central giúp bạn quản lý và hỗ trợ tăng thêm sức mạnh trong quá trình bán hàng. Với những tính năng này, bạn có được thông tin hoàn chỉnh và chính xác để có thể tập trung tương tác vào các đối tượng khách hàng/liên hệ tiềm năng.

MICROSOFT BUSINESS CENTRAL trong phân tích hiệu quả của CRM

Các thực hành bán hàng và tiếp thị hiệu quả đều liên quan đến cách ra quyết định tốt nhất vào thời điểm thích hợp. Business Central cung cấp cái nhìn tổng quan chính xác và kịp thời về thông tin liên hệ của bạn để bạn có thể phục vụ khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả hơn và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

  • Setting Up Relationship Management: Xác định cài đặt mặc định cho việc sử dụng danh bạ và tương tác cũng như thiết lập chuỗi số.
  • Managing Contacts: Xác định các thực thể bên ngoài mà bạn có quan hệ kinh doanh. Ví dụ: khách hàng, khách hàng tiềm năng, nhà cung cấp, luật sư và nhà tư vấn, thuộc loại Người hoặc loại Công ty.
  • Managing Interactions: Quản lý tất cả các loại thông tin liên lạc giữa công ty và các liên hệ của bạn, chẳng hạn như qua email, thư, điện thoại, cuộc họp.
  • Managing Segments: Xác định phân khúc để chọn nhóm người liên hệ theo tiêu chí cụ thể, chẳng hạn như ngành mà người liên hệ thuộc về.
  • Managing Sales Opportunities: Xử lý các khách hàng tiềm năng sắp tới bằng cách tạo cơ hội và liên kết họ với nhân viên bán hàng để bạn có thể theo dõi doanh số bán hàng tiềm năng.
  • Managing Marketing Campaigns: Tạo kế hoạch tiếp thị để xác định, thu hút và giữ chân khách hàng.
  • Integrating with Dynamics 365 Sales: Sử dụng Dynamics 365 Sales để thu hút khách hàng và tận hưởng sự tích hợp liền mạch trong quy trình chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành tiền mặt. Sử dụng Business Central cho các hoạt động phụ trợ như xử lý đơn hàng, quản lý hàng tồn kho và quản lý tài chính của bạn.

Để có cái nhìn chi tiết hơn về vai trò của Business Central trong phân tích hiệu quả của CRM, hãy liên hệ ngay với đội ngũ của Sunfix để nhận thông tin và demo miễn phí nhé!

Phân tích hàng tồn kho trực tuyến Business Central có nhiều trang cung cấp tổng quan hàng tồn kho và các nhiệm vụ cần làm. Dưới đây là một số ví dụ để bạn bắt đầu:
  • Xem sẵn có của mặt hàng
  • Theo dõi các mặt hàng có số serial, lot và đóng gói
  • Theo dõi các mặt hàng theo dõi
  • Kiểm toán sự cân đối giữa sổ cái hàng tồn kho và sổ cái tổng hợp
  • Xem các mặt hàng cross-docked trong lô hàng hoặc bảng công việc lựa chọn

Mô-đun bán hàng cũng bao gồm các trang phân tích liên quan đến hàng tồn kho:

  • Tính toán ngày hứa đơn hàng
  • Tính toán ngày giao hàng cho đơn đặt hàng
Hiển thị các mục và số dư sổ cái chung liên quan đến hàng tồn kho từ trang Biểu đồ Tài khoản

Trang Biểu đồ Tài khoản hiển thị tất cả các tài khoản sổ cái tổng hợp với các số liệu đã được ghi vào sổ cái. Từ trang này, bạn có thể làm các việc như:

  • Xem các báo cáo cho thấy các bút toán và số dư sổ cái.
  • Xem lại danh sách các nhóm ghi sổ cho tài khoản đó.
  • Xem các số dư nợ và có riêng lẻ cho một tài khoản duy nhất. Đặc biệt đối với quản lý hàng tồn kho, bạn có thể tạo một chế độ xem trên trang Biểu đồ Tài khoản chỉ hiển thị các tài khoản bạn sử dụng để ghi bút toán hàng tồn kho.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *